วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เทคนิคการทำสีผมอย่างไรไม่ให้ด่าง

                       
              เทคนิคการทำสีผมอย่างไรไม่ให้ด่าง
เทคนิคการทำสีผมอย่างไรไม่ให้ด่าง








1.อย่าแบ่งผมหนา อย่ายกช่อผมทำสี ให้ใช้ฝ่ามือรอง แล้ว        ทำการลงครีมเปลี่ยนสีสม่ำเสมอกันไหม ตั้งแต่โคนผมจรด    ปลายผม มีสีกองเป็นจุดๆหรือไม่ หลังจากลงสีแล้วช่วงรอเวลา  ให้ใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางเกลี่ยสีให้เสมอกัน









2.สภาพพื้นผมระดับเสมอกันหรือไม่ ถ้าไม่เสมอกันต้องปรับ          พื้นผมก่อนลงสี








3.ลงสีขณะผมหมาดน้ำหรือผมแห้งสนิทเพราะถ้าลงสีขณะผม    หมาดน้ำโอกาสที่ผมสีจะด่างมีมากเพราะน้ำที่มีอยู่บนผม  ปริมาณของน้ำจะไม่เท่ากันทำให้บริเวณที่มีน้ำมากจะทำให้ไฮ  ถูกเจือจางบริเวณที่มีน้ำน้อยหรือผมแห้งไฮจะทำงานปกติทำ  ให้ผลลัพระดับจังไม่เท่ากัน








4.การผสมสีเมื่อลงสีผมแล้วสีหมด แล้วทำการผสมใหม่ ทำการ  ผสมสูตรสีไม่เหมือนครั้งแรก ผลลัพส่วนที่ลงสีก่อนและหลังจึง  ต่างกันเล็กน้อยถึงมาก








5.เวลาล้างสีผมให้พรมน้ำแล้วนวดให้ขึ้นฟองทั่วทั้งศรีษะ แล้ว    ปล่อยไว้สัก 3-5 นาที เป็นการหมักสีผมที่เตียงสระทำให้สีผม  สม่ำเสมอขึ้น








                                               https://www.facebook.com/Fargerthailand

1 ความคิดเห็น:

 

Copyright © Farger Thailand Design by Free CSS Templates | Blogger Theme by BTDesigner | Powered by Blogger