วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2559

8 วิธีเร่งผมยาว ที่รู้ไว้ ได้ผมยาวดังใจ !!!!!

                 

        8 วิธีเร่งผมยาว ที่รู้ไว้ ได้ผมยาวดังใจ !!!!!



ตอนนี้หลายๆคน อาจจะมีอาการเบื่อผมสั้นที่ไปตัดมาสักพัก เกิดอยากจะมีผมยาวเร็วทันใจอีก แต่อย่างว่าผมนะค่ะ จะให้ยาวได้ดั่งใจวันนี้พรุ่งนี้ก็ไม่ได้ อดทนกันไว้นะเรามีวิธีช่วยเร่งให้ผมยาวขึ้นมาฝากกันค่ะ 

1. เล็มผมแตกปลายออกบ้างสิ!!!




ผมแตกปลายเป็นตัวการที่ทำให้ผมยาวช้าเลยนะจ๊ะ ทางที่ดีเล็มออกบ้าง หรือถ้าเกินแก้แล้วก็ลองหาซื้อแชมพูสำหรับผมแตกปลายมาใช้ดูนะ 


2. ใช้หวีผมที่ซี่ห่าง 





หวีใหญ่และห่างกันเนี่ย แรงเสียดสีที่มีต่อเส้นผมจะน้อยลงนะ จะช่วยรักษาไม่ให้ผมที่กำลังเติบโต รีบร่วงหายไปเสียก่อน


3. ไข่ขาวนวดผม



ใช้ไข่ขาวนวดหมักผมเป็นประจำ ครั้งละ 5-10 นาที รับรองเห็นผลทันตา !!


4. ดื่มน้ำมาก ๆ



ดื่มน้ำวันละ 6-8 แก้วให้เป็นนิสัย ช่วยผมยาวแล้วยังสุขภาพผิวดี และช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น


5. อย่าไดร์ผมด้วยความร้อนสูงเป็นประจำ !!


ความร้อนทำให้ผมเสีย พอเสียแล้วก็ยาวช้า บางทีสระผมแล้วไม่ได้ออกไปไหนก็ลองเป่าด้วยลมอุณภูมิปกติหรือพัดลมดูนะ ให้เส้นผมได้พักผ่อนบ้าง


6. รับประทานโปรตีนเยอะ ๆ





โปรตีนเป็นพลังงานที่ร่างกายเราทุกคนต้องการและช่วยให้ผมยาวเร็วอีกด้วย 


7. สระผมบ่อยเกินไปทำให้ผมอ่อนแอและยาวช้า




ถ้าไม่ได้ออกไปไหน หรือมีเหงื่อ เจอมลภาวะมากๆ ก็ปล่อยให้ผมได้ซึมซับอากาศบ้าง ไม่ต้องสระผมบ่อยๆ เพราะการที่เราสระผมบ่อยยิ่งทำให้ผมอ่อนแอและยาวช้า



8. บำรุงผมด้วยเซรั่ม


ใช้เซรั่มบำรุงเส้นผม เพื่อให้ผมที่เสียกลับมาสุขภาพดีขึ้นซึ่งจะทำให้เส้นผมของเรากลับมายาวเร็วขึ้นอีกด้วย


                                       Cr.ข้อมูลจาก girlsallaround
                                               Fargerthailand

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Copyright © Farger Thailand Design by Free CSS Templates | Blogger Theme by BTDesigner | Powered by Blogger